Liposomal Glutathione Supplement 60 Capsules 500mg per serving

฿0 ฿ 1,150

ลโปโซมกลูตาไธโอน (Liposomal glutathione) มอบการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพ “สารต้านอนุมูลอิสระหลัก” สำหรับความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระ การรักษาระดับสารต้านอนุมูลอิสระให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีนั้นมีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงสุขภาพผิว, การผลิตพลังงานของเซลล์, สุขภาพภูมิคุ้มกันและการดีท็อกซ์ สนับสนุนความยืดหยุ่นของผิว, ลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

  • Description

Product Description

Double Wood Liposomal Glutathione 500 mg.

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลโปโซมกลูตาไธโอน 500 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จำนวน 60 แคปซูล (เป็นมิตรกับวีแกน, ผลิตในอเมริกา, ปลอดจีเอ็มโอ) - สูตรไลโปโซมกลูตาไธโอนที่มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสูงสุด โดย Double Wood Supplements
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ดูดซึมได้ดีกว่ารีดิวซ์กลูตาไธโอน – ไลโปโซมกลูตาไธโอน (Liposomal glutathione) ผ่านกระบวนการพิเศษที่ห่อหุ้มโมเลกุลกลูตาไธโอนให้อยู่ภายในไขมัน วิธีนี้ช่วยปรับปรุงการดูดซึมกลูตาไธโอนได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากกลูตาไธโอนที่ผ่านการรีดิวซ์ไม่ได้ผ่านกระบวนการนี้ จึงไม่สามารถให้การดูดซึมที่มีประสิทธิภาพจึงให้ประโยชน์แก่ร่างกายได้เพียงเล็กน้อย

  • อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและการชะลอวัย - ไลโปโซมกลูตาไธโอนเป็นที่รู้จักในฐานะ “สารต้านอนุมูลอิสระหลัก” สำหรับความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระ การรักษาระดับสารต้านอนุมูลอิสระให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีนั้นมีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงสุขภาพผิว, การผลิตพลังงานของเซลล์, สุขภาพภูมิคุ้มกันและการดีท็อกซ์ ในบางคนอาจจะใช้ควบคู่กับกลูตาไธโอนไวท์เทนนิ่งในรูปแบบเม็ด

  • สนับสนุนสุขภาพผิว – ไลโปโซมกลูตาไธโอนอาจช่วยสนับสนุนความยืดหยุ่นของผิว, ลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

  • เป็นมิตรกับวีแกน, ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา, ปราศากกลูเตน, ไม่ใช่ GMO : แคปซูลไลโพโซมกลูตาไธโอนของเราผลิตขึ้นใน USA,  เป็นมิตรกับวีแกน, ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเตน

 
ซ่อมแซมและเสริมสร้าง
ด้วยไลโปโซม กลูตาไธโอน (Liposomal Glutathione)
ปกป้องเซลล์ของคุณจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของมลพิษ, ยาฆ่าแมลงและโลหะหนักด้วยไลโปโซมกลูตาไธโอน โดย Double Wood ชะลอวัยและดูแลร่างกายของคุณให้มีสุขภาพดีในระดับเซลล์ด้วยคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง
 
ความแตกต่างของ Double Wood 
กลูตาไธโอนเป็นสารที่ร่างกายสามารถผลิตได้เอง มันแสดงให้เห็นว่า ช่วยสนับสนุนสุขภาพของสมอง, การทำงานของตับและสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน หลังจากอายุ 45 ปีขึ้นไป ร่างกายของคุณจะเริมผลิตกลูตาไธโอนได้น้อยลง เมื่อมีปริมาณกลูตาไธโอนที่ลดลง ทางเลือกในก็คือการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูตาไธโอนเพื่อช่วยให้ระดับของกลูตาไธโอนเพียงพอกับร่างกาย
·      กลูตาไธโอนแบบรับประทานทางปากที่ให้ชีวปริมาณสารออกฤทธิ์สูง
·      สนับสนุนการทำงานของตับ
·      ส่งเสริมการโฟกัสทางความคิดและการจดจ่อ
·      ผลิตในสหรัฐอเมริกา
·      ไม่ใช่ GMO
·      ปราศจากกลูเตน

 

ชีวิตที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Double Wood :

นวัตกรรม
นวัตกรรมที่ปลดล็อกผลลัพธ์อันทรงพลัง เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เราให้ความสำคัญกับมาตรฐานอย่างจริงจังโดยการเปิดเผยใบรับรองผลการวิเคราะห์และการทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราโดยบุคคลที่สาม ทีมงาน Double Wood ของเราได้ทำการอัพเดทไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

ความโปร่งใส
เพื่อให้มีความเข้าใจตรงกัน คุณไม่สามารถไว้ใจผลิตภัณฑ์ได้ถ้าแบรนด์ที่ผลิตไม่มีความโปร่งใสด้วยการเปิดเผยและโปร่งใสของเรา Double Wood จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แพทย์ไว้วางใจมากที่สุด  เราปฏิบัติตามสิ่งที่เราพร่ำบอกและหลีกเลี่ยงการใช้สารตัวเติมที่ไม่จำเป็น,​ สารยึดเกาะและสารที่น่ารังเกียจ โดยการเผยแพร่การวิเคราะห์ส่วนผสม ที่ Double Wood เราเชื่อว่า เมื่อคุณหยั่งรากมาจากวิทยาศาสตร์ความเป็นอยู่ที่ดีก็จะเติบโตขึ้น

คุณภาพ
คุณภาพของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของเราอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่เรากำลังทำงานอยู่ เราได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่รับรองได้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เนื่องจากส่วนผสมที่ดีกว่าผลลัพธ์ที่ออกมาก็ดีกว่าเช่นกัน มนต์วิเศษของเรา คือ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เรียบง่ายแต่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนด้วยกระบวนการผลิตที่เหนือชั้น เป้าหมายหนึ่งเดียวในใจของ Double Wood - เพื่อให้คุณได้เป็นตัวคุณเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า
 
 

ทำไม?
อาหารเสริมกลูตาไธโอนส่วนใหญ่มีการดูดซึมน้อยมาก เนื่องจากโมเลกุลของกลูตาไธโอนจะแตกตัวได้ง่ายในกระเพาะอาหาร ไลโปโซมกลูตาไธโอนของเรานั้นแตกต่าง เราใช้ระบบนำส่งสารอาหารด้วยฟอสโฟลิปิด (phospholipid) ขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่า กลูตาไธโอนจะถูกดูดซึมและไม่สลายในกระเพาะอาหาร สิ่งนี้ทำให้กลูตาไธโอนสามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดของคุณได้ดีขึ้น เพื่อผลลัพธ์สูงสุด
 

 

ประโยชน์ของกลูตาไธโอน

ไลโปโซมกลูตาไธโอนเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับความสามารถในการสนับสนุนสุขภาพของเซลล์ สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สนับสนุนสุขภาพของสมอง, การทำงานของตับและสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน หลังจากอายุ 45 ปี ร่างกายจะเริ่มผลิตกลูตาไธโอนได้น้อยลง ดังนั้นการเสริมกลูตาไธโอนจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อร่างกาย
 

วิธีการรับประทาน Liposomal Glutathione Supplement 60 Capsules 

ขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการรับประทาน 2 แคปซูลต่อวัน โดยจะรับประทานพร้อมกับอาหารหรือไม่ก็ได้ ไลโปโซม กลูตาไธโอน สามารถทนต่อกรดในกระเพาะอาหารได้ดีมากและมีรายงานการเกิดผลข้างเคียงน้อย อย่างไรก็ตามเราแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานไลโปโซมกลูตาไธโอน
 

ปริมาณของ Liposomal Glutathione Supplement 60 Capsules

การใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ : ผลข้างเคียงที่ทราบกันดีของไลโปโซมกลูตาไธโอนแต่มักพบได้น้อย ได้แก่ อาการง่วงนอน, แสบร้อนกลางอก, คลื่นไส้ ปวดท้อง/เป็นตะคริว หรือปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่น ๆ, ปวดศีรษะ อย่าใช้หากคุณกำลังใช้ยาอื่นโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากแพทย์
คำเตือนเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ : ปฏิกิริยาการแพ้อาจเกิดขึ้นรวมถึงการระคายเคืองผิวหนัง, ผื่นแดงและผื่นคัน หยุดใช้ทันทีหากเกิดผลข้างเคียงหรืออาการแพ้ และปรึกษาแพทย์ของคุณ
 

ส่วนประกอบ

ไลโปโซม กลูตาไธโอน, เมล็ดทานตะวันเลซิติน 25% ฟอสฟาติดิลโคลีน, แคปซูลจากพืช (ไฮโพรเมลโลส), แป้งข้าว, กัมอารบิก
 

ปริมาณการใช้งานที่แนะนำ

ปริมาณที่แนะนำของไลโปโซมกลูตาไธโอน คือ 1-2 แคปซูล (250 มก. ต่อวัน) แม้ว่าการรับประทานในปริมาณที่สูงขึ้นจะไม่เป็นอันตราย แต่ปริมาณ 250-500 มก. ก็เพียงพอที่จะให้ร่างกายได้รับกลูตาไธโอนในระดับที่เพียงพอ (ปริมาณที่ต้องการจะขึ้นอยู่กับปริมาณที่ได้รับจากแหล่งอาหาร)
 

ผลข้างเคียง

ไลโปโซมกลูตาไธโอนสามารถทนต่อยาได้ดีมากเมื่อรับประทานในปริมาณที่แนะนำ และผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์มักไม่ค่อยมีรายงาน อย่างไรก็ตามการเสริมกลูตาไธโอนในระยะยาวช่วยลดระดับสังกะสีได้
แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่า กลูตาไธโอนที่สูดเข้าไปสามารถกระตุ้นอาการหอบหืดในผู้ที่เป็นโรคหอบหืดได้ แต่ปัจจุบันยังไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะแสดงว่าสิ่งนี้ใช้ได้กับกลูตาไธโอนที่รับประทานเข้าไป ผู้ที่เป็นโรคหอบหืดควรหลีกเลี่ยงการใช้อาหารเสริมกลูตาไธโอน โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานไลโปโซมกลูตาไธโอน
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
ข้อความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด,  รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Mandilynne : ฉันจะทานอาหารเสริมกลูตาไธโอนนี้ตลอดไป
ฉันลองใช้อาหารเสริมกลูตาไธโอนมาหลายแบรนด์แล้ว ฉันพบว่าของ Double Wood ได้ผลดีที่สุด จนถึงตอนนี้ผิวของฉันก็ไร้ที่ติทุกวันแม้กระทั่งก่อนมีประจำเดือน ฉันมักได้รับคำชมเชยว่าสีผิวของฉันสวยมาก ฉันมีแผลเป็นที่น่าเกลียดที่เท้าของฉันจากอุบัติเหตุเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ความชัดเจนของแผลจางลง 80 เปอร์เซ็นต์และแบนลง ฉันเชื่อว่ามันจะดีขึ้นในไม่ช้านี้ ตอนนี้ฉันกำลังจะเข้าสู่เดือนที่ 3 ของการทานกลูตาไธโอน มันช่วยให้ผิวของฉันดูดีมาตลอด ฉันอายุ 39 ปีในปีนี้ ฉันจึงต้องการความช่วยเหลือบางอย่างได้จากอาหารเสริม ฉันจึงทาน dmae และ MSM, วิตามิน C พร้อมกับอาหารเสริม Collegan, วิตามิน D, โอเมก้า 3, Saw Palmetto และโปรไบโอติกส์ เหล่านี้คือสูตรการผสมผสานผิวที่สมบูรณ์แบบของฉัน
 
Amazon Customer : สารต้านอนุมูลอิสระระดับปรมาจารย์
กลูตาไธโอนเป็นที่รู้จักในฐานะสารต้านอนุมูลอิสระตัวหลัก และการนำส่งสารอาหารด้วยไลโปโซมน่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด จากการจำลองภาวะขาดกลูตาไธโอนในสัตว์พบว่า การขาดกลูตาไธโอนมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของภาวะวิกฤติทางระบบการหายใจ เกิดจากการอักเสบและทำลายเนื้อปอดทั้งสองข้างอย่างเฉียบพลัน (Acute Respiratory Distress Syndrome) และภาวะติดเชื้อ
กลูตาไธโอนจะค่อย ๆ ลดลงและหมดไปจากความเครียด, การสูบบุหรี่,  สารเคมีและยาหลายชนิด รวมทั้งอะเซตามิโนเฟนและการบริโภคแอลกอฮอล์มากเกินไป ฉันจึงรู้สึกว่าอย่างน้อยเราควรจะมีอาหารเสริมกลูตาไธโอนติดมือไว้สักขวด โดยเฉพาะในช่วงฤดูไข้หวัดใหญ่ โดยทั่วไปแล้วร่างกายของคุณสามารถสร้างกลูตาไธโอนได้เองจากกรดอะมิโนกลูตาเมต, ไกลซีนและซิสเทอีน ซึ่งคุณสามารถได้รับจากการรับประทานอาหาร (หรือผงคอลลาเจนที่มีคุณภาพ) เมื่อโควิดระบาด ฉันมักจะได้ยินเกี่ยวกับการเสริมกลูตาไธโอน ฉันจึงเริ่มมองหามันเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญแต่ฉันเข้าใจคุณสมบัติและประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้ฉันเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความจำเป็นที่ควรจะมีผลิตภัณฑ์ที่ดีติดเอาไว้ที่บ้าน สำหรับวันปกติฉันรู้สึกว่า ร่างกายของตัวเองมีความสามารถในการผลิตกลูตาไธโอนได้ดี เนื่องจากฉันทานคอลลาเจนผงทุกวันและยังทานผักจากอาหาร อย่างไรก็ตามในบางครั้งที่คุณอาจป่วย, ทานอาหารได้ไม่ดี หรือคุณอยู่ในสถานการณ์ที่สุขภาพของคุณไม่เอื้ออำนวยต่อการสร้างหรือรักษาระดับกลูตาไธโอนที่ดีต่อสุขภาพ การใช้อาหารเสริมกลูตาไธโอนจาก Double Wood นี้ช่วยเหลือสุขภาพของคุณได้ดี ฉันตั้งใจไว้แล้วว่า เมื่อการผลิตกลูตาไธโอนลดลงหลังจากอายุ 45 ปี ถึงเวลานั้นฉันคงจะเริ่มทานอาหารเสริมกลูตาไธโอนอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น
ป.ล. ถ้าคุณไม่ชอบทานทั้งเม็ด คุณสามารถแยกมันออกจากกันและผสมผงของมันลงในอาหารได้
 
Jeff N : ดีสำหรับหลายสิ่งหลายอย่าง ขวดถูกปิดผนึกมาเป็นอย่างดี แคปซูลขนาดเล็กกลืนง่าย
ก่อนอื่นเลยฉันเจอรีวิวว่า แคปซูลพวกนี้มีกลิ่นเหม็น เมื่อฉันเปิดขวดฉันจึงพยายามดมกลิ่น มันมีกลิ่นเล็กน้อยในตอนแรกซึ่งและค่อย ๆ จางหายไป เชื่อฉันเถอะ ถ้าฉันได้กลิ่นเหม็นฉันจะบอกคุณตรง ๆ
คุณภาพ – ฉันดีใจที่พวกเขาทำการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์โดยบุคคลที่สามและมีใบรับรองการวิเคราะห์ แถมผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นไลโปโซมกลูตาไธโอนที่ใช้ระบบการนำส่งฟอสโฟลิปิดขั้นสูง เพื่อให้แน่ใจว่ากลูตาไธโอนจะถูกดูดซึมและไม่สลายตัวในกระเพาะอาหาร – ฉันรู้สึกดีที่มันสนับสนุนสุขภาพสมอง, การทำงานของตับและสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน และเป็นเรื่องดีที่ไลโปโซมกลูตาไธโอนอาจช่วยสนับสนุนความยืดหยุ่นของผิวและลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง นอกจากนี้ยังปลอดจีเอ็มโอและเป็นวีแกน
ซีลความปลอดภัย – มีการพันพลาสติกรอบฝา เพื่อให้คุณรู้ว่า มันยังไม่ได้เปิดมาก่อน และยังมีซีลที่ด้านบนของขวดเพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์
 

 

comments powered by Disqus